Tư vấn dịch vụ & vật phẩm
1900 2292

0

Giỏ hàng

Trang chủChính sách xử lý khiếu nại

Chính sách xử lý khiếu nại

  1. Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên tiếp nhận và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty (bao gồm cả các vấn đề bảo hành).
  2. Thời gian giải quyết khiếu nại tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên nhận được khiếu nại của khách hàng. Trường hợp có các yếu tố bất khả kháng, 2 bên sẽ thương lượng để thống nhất phương án và thời gian giải quyết.
  3. Kênh tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên:

– Hà Nội: Phòng 809, Tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
– Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
– TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

1900 2292